• Quy trình sản xuất ghế sofa giường đa năng tại xưởng Mạnh Hệ

    22-10-2020 // 4,124 lượt xem

    Ghế Sofa giường đa năng tại xưởng Mạnh Hệ với nhiều năm kinh nghiệm, đã khẳng định được uy tín của mình trên thị trường nội thất. Hãy xem quy trình sản xuất của Mạnh Hệ để hiểu thêm về chúng tôi cũng như những giá trị mà chúng tôi mang đến qua từng sản phẩm nhé!

    Chi tiết →

  • Tổng hợp những mẫu ghế sofa giường gỗ giá rẻ – chất lượng năm 2022

    01-10-2020 // 4,177 lượt xem

    Tổng hợp mẫu ghế sofa giường gỗ - Xu hướng nội thất thông minh đang ngày càng chiếm lĩnh trên thị trường nội thất.

    Chi tiết →

  • Quy Trình Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Chuẩn Đang Được Áp Dụng Hiện Nay

    25-02-2019 // 9,010 lượt xem

    Quy trình thiết kế và thi công nội thất và một quy trình quan trọng mà đơn vị thi công cần cho khách hàng thấy được để khách hàng yên tâm về sự chuyên nghiệp cũng như quá trình làm việc minh bạch của mình. Về phía khách hàng, Nắm được quy trình thiết kế và thi công nội thất sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn làm việc, đồng thời nắm được kế hoạch cụ thể hơn. Vậy quy trình thiết kê svaf thi công nội thất gòm những bước như thế nào?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Chi tiết →

  • Đặc Điểm Của Những Loại Gỗ Tự Nhiên Dùng Trong Nội Thất Mà Bạn Nên Biết

    20-02-2019 // 13,374 lượt xem

    Gỗ tự nhiên luôn là vật liệu được yêu thích trong thi công nội thất nhà ở bới sự sang trọng về mẫu mã, mùi hương, hoa văn vân gỗ đẹp, độ bền cao, có thể trạm khức được nhiều hoa văn đẹp và thể hiện được đẳng cấp của người dùng. Có rất nhiều loại gỗ tự nhien khác nhau và mỗi loại mang một đặc điểm riêng và giá trị khác nhau. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu những đặc điểm của các loại gỗ tự nhiên thông dụng nhé.

    Chi tiết →

  • Bật mí bí kíp thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp khiến mọi người mê mẩn

    20-02-2019 // 5,310 lượt xem

    Mẫu nhà cấp 4 luôn được ưa chuông bởi những tiện ích của nó. Với chi phí xây dựng hợp lí, nhưng vẫn đầy đủ công năng cho cả gia đình từ ít nhười tới nhiều người. Không cầu kì, rườm rà, nhà cấp 4 thường được xây dựng với các khu vực chức năng cơ bản. Và để có được sự tiện dụng, cảm giác thoải mái thì gia chủ cần biết cách thiết kế nội thất nhà cấp 4 sao cho hợp lí nhất. Và sau đây, chúng ta hãy cùng đi khám phá những bí kíp thiết kế nội thất hà cấp 4 đẹp.

    Chi tiết →

  • Mẫu Hợp Đồng Thiết Kế Nội Thất, Hợp Đồng Thi Công Nội Thất

    20-02-2019 // 6,647 lượt xem

    Hợp đồng là một cam kết giữa hai hay nhiều bên (pháp nhân) để làm hoặc không làm một việc nào đó trong khuôn khổ pháp luật. Hợp đồng thường gắn liền với dự án, trong đó một bên thỏa thuận với các bên khác thực hiện dự án hay một phần dự án cho mình. Và cũng giống như dự án, có dự án chính trị xã hội và dự án sản xuất kinh doanh, hợp đồng có thể là các thỏa ước dân sự về kinh tế (hợp đồng kinh tế) hay xã hội.

    Chi tiết →

  • Tổng Hợp Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 60 m2 Đẹp, Ấn Tượng Mới Nhất

    20-02-2019 // 4,895 lượt xem

    Hiện nay, chung cư là loại hình nhà ở đang rất phát triển, đặc biệt là những thành phố lớn có dân cư đông đúc như Hà Nội hay Thành Phố Hồ Chí Minh. Với mục đích có thêm nơi ở cho tất cả mọi người ma flaij tiết kiệm được diện tích, thì nhà chung cư hứa hẹ sẽ ngày càng phát triển hơn. Với diện tích từ 60m2 trở lên cho tới những căn hộ có diện tích rộng 150m2, tùy vào nhu cầu và túi tiền của mọi người.

    Chi tiết →

  • Nguyên Lý Thiết Kế Nội Thất

    20-02-2019 // 4,393 lượt xem

    Trong bất cứ một lĩnh vực hay công việc nào, đều cần có nguyên lý hoạt động. Trong thiết kế nội thất cũng vậy, cần có nguyên lý riêng để đảm bảo cho kiến trúc sư có thể sáng tạo ra một không gian tuyệt vời.

    Chi tiết →

  • Thiết Kế Nội Thất Là Gì?

    20-02-2019 // 4,037 lượt xem

    Thiết kế nội thất là điều không thể thiếu trong mỗi công trình xây dựng những ngôi nhà, văn phòng, nhà hàng, quán cafe, quán bar. Hôm nay Mạnh Hệ sẽ mang đến cho các bạn một cái nhìn cụ thể và toàn diện về khái niệm "thiết kế nội thất".

    Chi tiết →

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Điện Thoại Văn Phòng

 08 6654 8679


-Góp Ý Dịch Vụ-

Mr. Mạnh Hệ

0988 961 698

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 3,150,388

Đang online3