Tổng Hợp Mẫu Thiết Kế Nội Thất Chung Cư 60 m2 Đẹp, Ấn Tượng Mới Nhất

Hiện nay, chung cư là loại hình nhà ở đang rất phát triển, đặc biệt là những thành phố lớn có dân cư đông đúc như Hà Nội hay Thành Phố Hồ Chí Minh. Với mục đích có thêm nơi ở cho tất cả mọi người ma flaij tiết kiệm được diện tích, thì nhà chung cư hứa hẹ sẽ ngày càng phát triển hơn. Với diện tích từ 60m2 trở lên cho tới những căn hộ có diện tích rộng 150m2, tùy vào nhu cầu và túi tiền của mọi người.

Ngày đăng: 20-02-2019

4,935 lượt xem

Bên cạnh những căn hộ rộng thì căn hộ 60m2 không hề hiếm gặp. Với diện tích nhỏ nhưng nếu biết cách bố trí và thiết kế mạt bằng cẩn thận bạn vẫn sẽ có một ngôi nhà với đầy đủ công năng và 2 phòng ngủ cho cả gia đình.

Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới mọi người những mẫu nội thất chung cư đẹp với đầy đủ công năng khiến ai cũng phải mê mẩn.

 

Những lưu ý khi thiết kế chung cư nhỏ có diện tích 60m2

 

Đối với những mẫu nhà chung cư có diện tích nhỏ để có đủ không gian cho cả gia đình điều đầu tiên ta cần lưu ý đó chính là cách chia không gian nội thất sao cho thật hợp lí. Những phòng có nhiều chức năng và thường xuyên xử dụng cần ưn tiên có diện tích lớn. sau đó là phân chia những phòng bếp, phòng ngủ với diện tích vừa phải.

Cần biết cách tận dụng những góc chết, những khoảng không hợp lí để cho chúng trở nên có ích hơn tránh việc lãng phí diện tích một cách vô ích.

Biết cách kết hợp giữa các không gian cũng là một cách hay để giúp căn hộ của bạn trở nên sinh động và tạo được nét riêng, và điều quan trọng là tiết kiệm được diện tích. Việc thiết kế phòng khách liền bếp là một giải pháp tuyệt vời giúp căn hộ của bạn tiết kiệm không gian. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng vách ngăn như một cách hay để phân chia không gian.

Việc bố trí ánh sáng cho căn hộ cũng là một điều cần lưu ý. Ta nên tận dụng ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe, đồng thời cũng sẽ tiết kiệm được chi phí thắp sáng. Hệ thống đèn cần lựa chọn đèn có ánh sáng trắng.

Màu sắc căn hộ cần lựa chọn những gam màu trung tính, trắng, hoặc màu sắc tươi sáng. Phối màu hợp lí để tránh làm rối mắt.

Kích thước đồ dùng nội thất cũng cần được lựa chọn kỹ càng và phù hợp. Tránh những vật dụng quá to gây tốn diện tích hoặc không phù hợp với không gian.

Cần tối giản nội thất, tránh những chi tiết rườm rà hay những chi tiết hoa văn rối mắt.

 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp có 1 phòng ngủ

 

Mẫu số 1

 

Mẫu nhà chung cư 60m2 có 1 phòng ngủ phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ, thì không gian phòng khách và bếp sẽ được thiết kế rộng hơn vì số lượng phòng ngủ ít. Căn hộ bao gồm phòng khách với khu vực ăn uống, nhà bếp, phòng ngủ được thiết kế đơn giản.

thiết kế nội thất 60 m2

 

nội thất chung cư 60 m2

 

Màu sắc trung tính và vật liệu được sử dụng để trang trí mang đến cho phòng một trải nghiệm đặc biệt về sự thoải mái, thư giãn của một ngôi nhà thực sự, không chỉ bởi đây là nơi có ánh sáng ngập tràn, bộ sofa êm ái với giá đặt đóng vừa phải mà còn bởi những bức trang trí tinh tế.

Không lựa chọn các bức tranh cầu kỳ, mà bày các bản in chữ nghệ thuật (typography) có ý nghĩa sâu sắc trên kệ đơn giản.

nội thất chung cư 60 m2

Không gian chính của căn hộ được bố trí liền mạch các khu vực chức năng cần thiết là phòng khách liền bếp. Góc bếp được bố trí ngay cạnh lối vào nhà với hệ thống bàn ăn đẹp và sang trọng.

 

Giường ngủ, góc làm việc kết hợp với tủ tivi cỡ nhỏ tạo hệ thống lưu trữ đồ và sử dụng một cách liền mạch và gọn gàng, bên trên là những chiếc kệ gỗ giúp tiết kiệm diện tích. Giường ngủ được thiết kế ngăn chứa đồ lớn giúp căn phòng thêm gọn gàng hơn.

 

Mẫu số 2

 

Thiết kế căn họ chung cư nhỏ sử dụng tông trắng cho màu nền là cách để nới rộng không gian cho những căn hộ có diện tích hạn chế. Đơn giản trong thiết kế nhưng phòng khách vẫn mang lại vẻ thanh lịch và gần gũi. Chiếc sofa màu kem kết hợp hài hòa với chiếc tròn bề mặt bằng chất liệu kính. Điếm nhấn là thảm sàn giúp căn phòng ấm áp hơn.

Kệ tivi kết hợp với kệ sách phía trên giúp cho tường không bị trống trải. Chiếc tivi nhỏ treo tường phù hợp vớ kích thước phòng. Phòng khách nhỏ trở nên rộng và mát hơn nhờ hệ thông cửa sổ lớn tạo không gian mở với rèm cửa hiện đại.

4

Khu bếp được bố trí ngay cạnh khu vực phòng khách nối với bàn ăn, tạo lối giao thông thuận lợi, di chuyển dễ dàng giữa các khu vực chức năng và khu sinh hoạt chung.

Hệ thống tủ bếp chữ I sử dụng gỗ xông nghiệp MDF chống ẩm làm vật liệu chính, đá hoa cương được dùng làm bề mặt bếp để tạo độ sáng, sạch sẽ, dễ vệ sinh. Vì không có nhiều diện tích nên nhà thiết kế tận dụng tối đa từng khoảng không, kệ tủ trên và dưới với thiết kế cửa kín, mọi thiết bị và đồ dùng được để bên trong để gian bếp trở luôn được gọn gàng, ngăn nắp.

 

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với màu sắc trung tính. Hệ thống kệ treo tường giúp tiết kiệm diện tích, bàn trang điểm cũng được thiết kế treo tường vô cùng nhỏ gọn.

 

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp có 2 phòng ngủ

 

Trang trí nhà chung cư 60m2 với 2 phòng ngủ tinh tế và khéo léo sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian cuốn hút với mọi góc nhìn tuyệt đẹp và sang trọng. Việc trang trí nội thất chung cư 60m2 đòi hỏi phải có mắt thẩm mỹ và biết cách sắp xếp cân bằng, tối đa hóa tiện ích.

 

Mẫu số 3

 

Không gian được nối thông giữa phòng bếp và phòng khách luôn là phương án tối ưu nhất được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. 

Với những chung cư nhỏ, việc lựa chọn một chiếc sofa nhỏ, giảm bớt kệ tivi cũng là những giải pháp hợp lý để tăng không gian sử dụng. Trong trường hợp này, gia chủ cũng nên chọn những đồ nội thất đơn giản với chi tiết nhỏ, mảnh. Tủ bếp chữ I tiết kiệm diện tích liền với sofa.

 Phòng ngủ master gọn gàng

 

Giường tầng cho bé

Có rất nhiều cách để bài trí phòng ốc để sở hữu một không gian thoáng đãng và gọn gàng, bạn và gia đình có thể lựa chọn những món đồ đa năng thiết kế dạng hình khối, đặt ở những góc hợp lí của căn phòng, ví dụ như giường ngủ có thêm diện tích chứa đồ, tủ quần áo nhiều ngăn dạng đứng.

 

Mẫu số 4

 

Mẫu nhà cho những ai yêu thích không gian phòng khách rộng lớn. Phòng khách chung cư được bố trí là khu vực phòng đẹp nhất và lớn nhất trong căn hộ và thường thể hiện rõ phong cách, tính cách và sở thích riêng của chủ nhân ngôi nhà. Thông thường phòng khách sẽ có diện tích từ 14-30m2 trên tổng diện tích của ngôi nhà. 

Phòng khách lớn có gam màu sáng nổi bật

Khu tiếp khách bao gồm một chiếc sofa chữ I có kích cỡ vừa phải, một bàn nước bằng gỗ công nghiệp sáng màu và được khoanh vùng bằng một tấm thảm. Chiếc kẹ tivi được thiết kế kéo dài đối diện sofa và nằm ngay cạnh cửa sổ nên rất sáng, thoáng. Với màu xanh nổi bật căn phòng trở nên rộng hơn nhờ được chiếu sáng.

 

Vì phòng khách có diện tích lớn nên không gian bếp sẽ bị hạn chế, tuy nhiên nhờ cách bố trí khoéo léo mà căn bếp nhỏ xinh vô cùng gọn gàng và tiện nghi khi tận dụng được những góc tường.

Phòng ngủ nên ưu tiên thiết kế cửa sổ đón sáng để tránh cảm giác tù túng không htoair mái trong phòng ngủ. Có thể thiết kế thêm tủ âm tường giúp tiết kiệm diện tích. Không gian phòng ngủ tươi trẻ, tràn đầy sức sống, đặc biệt nhờ những thiết kế nhẹ nhàng, trang trí họa tiết khá trẻ trung, màu sắc, đem lại cảm giác tươi tắn cho toàn bộ căn phòng.

Mẫu số 5

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của gia đình, cũng là nơi tiếp khách do đó rất được chú trọng.

Sofa và vật dụng quan trọng không thể thiếu trong phòng khách, vì vậy chọn được sofa đẹp sẽ giúp phòng khách thêm ấn tượng hơn. Bằng việc thiết kế liên thông tạo không gian mở ấn tượng, mảng tường trang trí bằng chậu cây xanh tạo không gian tươi mát.

Không gian trở nên đồng bộ và có mối liên kết nhờ nội thất gỗ của sofa, bàn trà và bàn ăn. Sofa lớn và dài được tạo thêm không gian rộng cho phòng khách. Bên cạnh đó là bộ bàn ăn nhỏ xinh giúp cân đối lại không gian một cách hợp lí. Tủ bếp chữ I nhỏ được bố trí âm tường giúp tiết kiệm diện tích.

 

Phòng ngủ nhỏ tươi sáng với nền trắng và những họa tiết màu vàng. Tuy khá nhỏ nhưng căn phòng này vẫn sở hữu một không gian lưu trữ rộng rãi nhờ hệ thống tủ lớn. Để giảm thiểu sự cồng kềnh và nặng nề của hệ tủ, chủ nhà đã sử dụng màu trắng cho món nội thất này.

Mẫu số 6

Căn hộ nhỏ trở nên nổi bật nhờ cách phối màu đặc biệt. Dùng gam màu nổi làm điểm nhấn giúp quên đi cam rgiacs chật hẹp của căn phòng.

Phòng khách liền bếp được thiết kết hợp hài hòa nhờ họa tiết màu vàng. Chiếc sofa vàng lớn ở phòng khách làm điểm nhấn, toàn bộ căn phòng được chiếu sáng bằng ánh sáng tự nhiên ấm áp. Bnà ăn nhỏ xinh cho 4 người là nơi ngăn cách giữa phòng khách và bếp ăn hiện đại.

 

Phòng ngủ cũng nên sử dụng các tông màu sáng, hạn chế đến mức tối đa các vật dụng không cần thiết để có thể tiết kiệm diện tích. Bạn có thể lựa chọn các mẫu nội thất thông minh đa năng như tủ quần áo kết hợp với bàn làm việc hoặc kệ sách, tủ âm tường, giường gấp

Thiết kế nội thất chung cư với gam màu trung tính tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, tươi sáng và tiện nghi cho gia chủ. Điểm nhấn nổi bật của căn hộ là họa tiết màu vàng, cách bố trí và sắp đặt đồ đạc hợp lý mang tính nghệ thuật cao.

 

Đơn vị thi công nội thất chung cư

 

Bên cạnh thiết kế nội thất thì việc lựa chọn đơn vị thi công nội thất cũng vô cùng quan trọng. Để căn hộ chung cư 60m2 sau khi thiết kế được tái hiện một cách xuất sắc thì trên thị trường có rất nhiều các đơn vị thiết kế thi công nội thất hoạt động sẵn sàng mang đến cho bạn những giá trị công trình chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều những đơn vị kém uy tín không đáp ứng được những gì mà khách hàng yêu cầu, do vậy trên cương vị là chủ đầu tư, người hợp tác bạn phải có sự sáng suốt cũng như đủ hiểu biết để chọn ra cho mình đơn vị thi công tốt nhất.

Với kinh nghiệm 16 năm trong lĩnh vực nội thất, nội thất Mạnh Hệ là đơn vị thiết kế và thi công trọn gói uy tín. Chúng tôi có đội ngũ thợ lâu năm và lành nghề, bên cạnh đó là xưởng trực tiếp sản xuất đồ nội thất gỗ giúp khách hàng giảm tối đa 30% chi phí. Chúng tôi luôn mong muốn đme lạ không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng.

 

 

 

 

Video Tổng Hợp Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Ghế Sofa Giường Gấp Và Sofa Giường Kéo 

Qui Trình Sản Xuất Ghế SG01

 

Qui Trình Sản Xuất Ghế Vip 01

 

Qui Trình Sản Xuất Ghế TG 01

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Bộ Sofa Ngủ Nhiều Người 

 

 

SE02

 

Xưởng sản xuất nội thất Mạnh Hệ

Xưởng Sản Xuất : 227/5 Ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

HN: số 69 Ngõ 521 Trương Định, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

VPĐD : O22A đường Lê Thị Riêng KDC Thới An P Thới An Q12

Tel: 0988.961.698 / 028.777.888.39

HỆ THỐNG CỬA HÀNG PHÂN PHỐI

Xưởng Sản Xuất : 227/5 Ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Cơ sở 2 : số 69 Ngõ 521 Trương Định, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0988 961 698


CAM KẾT

MẠNH HỆ CAM KẾT CHO ĐỔI, CHO TRẢ TRONG VÒNG 3 NGÀY NẾU NHƯ SẢN PHẨM KHÔNG GIỐNG HÀNG MẪU

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Điện Thoại Văn Phòng

 08 6654 8679


-Góp Ý Dịch Vụ-

Mr. Mạnh Hệ

0988 961 698

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 3,176,576

Đang online4