Bật mí bí kíp thiết kế nội thất nhà cấp 4 đẹp khiến mọi người mê mẩn

Mẫu nhà cấp 4 luôn được ưa chuông bởi những tiện ích của nó. Với chi phí xây dựng hợp lí, nhưng vẫn đầy đủ công năng cho cả gia đình từ ít nhười tới nhiều người. Không cầu kì, rườm rà, nhà cấp 4 thường được xây dựng với các khu vực chức năng cơ bản. Và để có được sự tiện dụng, cảm giác thoải mái thì gia chủ cần biết cách thiết kế nội thất nhà cấp 4 sao cho hợp lí nhất. Và sau đây, chúng ta hãy cùng đi khám phá những bí kíp thiết kế nội thất hà cấp 4 đẹp.

Ngày đăng: 20-02-2019

5,360 lượt xem

Mẫu nhà cấp 4 luôn được ưa chuông bởi những tiện ích của nó. Với chi phí xây dựng hợp lí, nhưng vẫn đầy đủ công năng cho cả gia đình từ ít nhười tới nhiều người. Không cầu kì, rườm rà, nhà cấp 4 thường được xây dựng với các khu vực chức năng cơ bản. Và để có được sự tiện dụng, cảm giác thoải mái thì gia chủ cần biết cách thiết kế nội thất nhà cấp 4 sao cho hợp lí nhất. Và sau đây, chúng ta hãy cùng đi khám phá những bí kíp thiết kế nội thất hà cấp 4 đẹp.

 

Thiết kế nội thất phòng khách nhà cấp 4

 

Phòng khách nhà cấp 4 thường được bố trí ở không gian đầu tiên của ngôi nhà. Khi bước vào một ngôi nhà cấp 4 thì phòng khách là nơi đầu tiên bạn nhìn thấy, là vị trí mặt tiền của ngôi nhà. Điều đó cho thấy tầm quan trọng của nó trong ngôi nhà.

Phòng khách cần được bố trí nội thất một cách hài hòa, lựa chọn kích thước phù hợp, Bạn phải bố trí nội thất sao cho vừa thuận tiện di chuyển cho mọi người trong gia đình và cân đối với tổng thể chung của ngôi nhà như:

Lựa chọn chất liệu của nội thất phù hợp với phong cách phòng khách mà bạn đã chọn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của phòng khách của gia đình bạn.

Bố trí ánh sáng hợp lí, Bạn có thể sử dụng đèn chùm, đèn LED ánh sáng trắng và tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp căn phòng trở nên có sức sống và tiết kiệm chi phí.

Bạn luôn luôn có thể tạo sự nổi bật cho sofa với việc thay đổi những chi tiết nhấn nhá của gối ôm hay khăn trải một cách dễ dàng. Không nên chọn mua một chiếc sofa với màu sắc quá gắt, hoa tiết in quá rườm rà.

Nên chọn mua đồ nội thất chất lượng tốt, độ bền cao thay vì những nội thất giá rẻ chỉ dùng được 1,2 năm, sẽ tốn tiền thay mới.

Đối với phòng khách có diện tích nhỏ càng trở nên chật chội và rối mặt khi bạn chọn quá nhiều nội thất. Nội thất bày biện nhiều đồng nghĩa với việc không gian trở nên lộn xộn, thiếu tinh tế. Vì vậy, bạn chỉ nên lựa chọn những món đồ nội thất thật sự cần thiết. Không gian sinh hoạt chung của gia đình sẽ đẹp thanh lịch và ấm cúng hơn.

Tùy theo từng yêu thích và cá tính để lựa chọn nội thất và sắc màu khác nhau. Đây là chủ đề hay cho những chủ nhân yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, thiên về những màu sắc trung tính, đơn sắc. Đó là những màu như kem, be, trắng, nâu, kết hợp chút sáng của đỏ, hồng, cam, vàng nhẹ... Với sự bố trí đơn giản, ít nội thất và đồ đạc, tạo khoảng không gian rộng và thoáng cho căn phòng và vẫn đảm bảo được lịch sự, thanh lịch. 

Nếu theo muốn phong cách hiện đại, bạn sẽ không thể bỏ qua những nội thất đa năng hay vật dụng thông minh. Chúng không chỉ giúp phòng khách của bạn trông ưa nhìn và tiện ích hơn, mà còn giúp việc sinh hoạt, sử dụng không gian được tiện lợi hơn.

Treo tranh nghệ thuật giúp căn nhà tăng tính thẩm mĩ, nếu bạn trưng những bức tranh có vẻ đẹp trìu tượng, mang nét nghệ thuật cao thì ngôi nhà của bạn cũng từ đó mà trừu tượng và đầy tính sang tạo nghệ thuật.

Sử dụng cây xanh trang trí cho phòng khách sẽ giúp ngôi nhà trở nên tươi mát hơn, sắc xanh của lá cây sẽ giúp bạn xả stress, xua tan mọi mệt mỏi buồn phiền trong cuộc sống đấy.

 

Mẫu bố trí nội thất nhà cấp 4 đẹp thông dụng

 

Cách bố trí công năng sử dụng của mỗi ngôi nhà rât quan trọng, nó không chỉ quyết định sự tiện nghi, kết cấu mà còn cả kiến trúc của ngôi nhà. Có rất nhiều cách để bố trí nội thất nhà cấp 4 đẹp và hợp lí.

Mẫu nhà ống cấp 4 có đặc điểm đó là diện tích chiều ngang hẹp và chiều dài lớn. vì vậy ta cần bố trí nội thất một cách hợp lí theo từng không gian để tránh gây lộn xộn và rối mắt.

Mẫu số 1

Mẫu nhà ống cấp 4 được bố trí hợp lí với 3 phòng ngủ cho gia đình từ 5 tới 6 người. Trong đó phòng khách được bố trí ơ không gian nội thất đầu tiên sau đó chia thành 2 bên với 1 bên liền phòng khách là không gian 2 phòng ngủ lớn và phòng tắm, toilet. Bên kia là phòng bếp ăn lớn với tủ bếp chữ U và 1 phòng ngủ. Đây là cách bố trí thường thấy ở những ngôi nhà ống cấp 4 ở nông thôn.

Mẫu số 2

Nếu đất nhà bạn có mặt bằng sâu thì hãy áp dụng mẫu bố trí nội thất này. Với phong cách hiện đại, phòng khách được bố trí ngay mặt tiền nhưng được thiết kế liền bếp ăn nhưng được sử dụng vách ngăn một cách khéo léo. Tiếp theo là không gian 3 phòng ngủ lớn và tiện nghi với đầy đủ công năng. Điều đặc biệt ở cách bố trí ngôi nhà này chính là thiết kế thêm hiên nhỏ như 1 ban công riêng cho mỗi phòng ngủ, phòng khách để tạo khong gian nghỉ ngơi, đọc sách gần gũi với thiên nhiên và yên tĩnh cho mỗi người.

Mẫu số 3

Vẫn là kiểu thiết kế phòng khách liền bếp hiện đại, nhưng đây mà mẫu bố trí cho nhưng ai muốn có không gian phòng khách rộng. thiết kế không gian mở nhờ hệ thống của kính đón nắng, tạo nên sự thông thoáng cho phòng khách cũng như bếp ăn. Căn nhà được bố trí tạn dụng diện tích, phòng ngủ được chia làm 2 phòng lớn có ban công ngoài và một phòng nhỏ.

Mẫu số 4

Nhà ống cấp 4 được thiết kế sân trước, phòng khách rộng có sử dụng vách ngăn bằng kệ sách để ngăn cách với phòng bếp ăn một cách hợp lí. Tiếp theo là nội thất 3 phòng ngủ diện tích lớn bé được bố trí liền nhau, Trong khi phòng ngủ master được bố trí cuối nhà với đầy đủ nội thất, thì 2 phòng ngủ còn lại cho con được thiết kế diện tích nhỏ dần, nội thất thì khá đơn giản. đây à cách để giúp căn nhà luôn gọn gàng.

Mẫu số 5

Nhà cấp 4 có gác lửng không phải là điều xa lạ với mọi người, Đối với những ngôi nhà cấp 4 có diện tích nhỏ, việc bố trí thêm gác lửng sẽ giúp tăng diện tích, tạo thêm không gian sinh hoạt cho cả nha fmaf chi phí lại không quá tốn kém. Giống như cách bố trí của ngôi nhà này, với diện tích tầng trệt chỉ đủ cho không gian phòng khách, phòng bếp ăn và 1 phòng ngủ thì gac sluwngr sẽ giúp tạo thêm không gian cho 1 phòng ngủ nữa vô cùng tiện lợi.

Mẫu số 6

Những đôi vợ chồng trẻ chưa có nhiều vốn thì đây là mẫu nhà lí tưởng. với diện tích nhỏ và cấu trúc đơn  giản gồm phòng khách, phòng bếp ăn và 1 phòng ngủ và nhà vệ sinh sẽ đầy đủ công năng cho 2 vợ chồng hoặc có thêm con nhỏ. Vừa tiện lợi lại rất ấp áp phải không nào.

Mẫu số 7

Phân chia nhà nhỏ thành những không gian riêng nhờ gác lửng, với 1 bên dành cho phòng bếp ăn, trên gác lửng là phòng khách có bố trí cây xanh và của sổ. Bên lia là mội thất phòng ngủ 1 lớn 1 nhỏ trên và dưới gác, đây cũng là 1 ý tưởng đơn giản nhưng vô cùng hay cho nhà cấp 4 nhỏ.

Mẫu số 8

Nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ được thiết kế mặt bằng công năng gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn và 4 phòng ngủ. Các phòng khách và phòng bếp ăn đều có diện tích rộng rãi và thiết kế thoáng mát để tiếp khách, sinh hoạt chung và thưởng thức những bữa cơm sum vầy đầm ấm. 4 phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi cho 3 thế hệ đó là ông bà, bố mẹ và 3 con. Diện tích 4 phòng đều thoáng mát và rộng rãi.

Mẫu số 9

Thiết kế nhà với cấu trúc cực kì đơn giản, với yêu cầu có đầy đủ công năng, 1 phòng ngủ master có nhà vệ sinh trong, 3 phòng ngủ nhỏ hơn. Phòng khách cũng được bố trí đơn giản và gọn gàng với sofa hiện đại, bếp chữ L tiện dụng và bàn ăn lớn hình tròn để trông gọn gàng hơn.

Với chi phí xây dựng không quá tốn kém, phong cách kiến trúc đa dạng, lại có thể sinh hoạt đông người khá thoải mái trong một không gian, nhà cấp 4 hiện nay đã trở nên rất phổ biến.

 

Trên đây là những bí quyết để bạn “hô biến” ngôi nhà cấp 4 của mình trở nên hoàn hảo nhất. Hãy nhanh tay tìm cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo để áp dụng nha ngôi nhà mình nhé.

 

 

 

 

Video Tổng Hợp Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Ghế Sofa Giường Gấp Và Sofa Giường Kéo 

Qui Trình Sản Xuất Ghế SG01

 

Qui Trình Sản Xuất Ghế Vip 01

 

Qui Trình Sản Xuất Ghế TG 01

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Bộ Sofa Ngủ Nhiều Người 

 

 

SE02

 

Xưởng sản xuất nội thất Mạnh Hệ

Xưởng Sản Xuất : 227/5 Ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

HN: số 69 Ngõ 521 Trương Định, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

VPĐD : O22A đường Lê Thị Riêng KDC Thới An P Thới An Q12

Tel: 0988.961.698 / 028.777.888.39

HỆ THỐNG CỬA HÀNG PHÂN PHỐI

Xưởng Sản Xuất : 227/5 Ấp Tam Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

Cơ sở 2 : số 69 Ngõ 521 Trương Định, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0988 961 698


CAM KẾT

MẠNH HỆ CAM KẾT CHO ĐỔI, CHO TRẢ TRONG VÒNG 3 NGÀY NẾU NHƯ SẢN PHẨM KHÔNG GIỐNG HÀNG MẪU

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Điện Thoại Văn Phòng

 08 6654 8679


-Góp Ý Dịch Vụ-

Mr. Mạnh Hệ

0988 961 698

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

FANPAGE

THỐNG KÊ LƯỢT XEM

Tổng truy cập 3,178,033

Đang online3